CẤU TẠO CỦA TRỤ IMPLANT DENTIUM MỸ

 một trong các chiếc trụ Implant được tiêu dùng phổ biến nhất tại châu Á, trong đó có Việt Nam chính là Implant Dentium Mỹ. Dòng trụ này được những bác sĩ, chuyên gia khuyên dùng cho các hiện trạng mất răng đơn lẻ, sở hữu khả năng chịu lực phải chăng, độ bền cao và dễ tích hợp vào xương hàm.

nguồn cội TRỤ IMPLANT DENTIUM SUPERLINE MỸ

Trụ Implant Dentium Mỹ thành lập từ năm 2004, được nghiên cứu và sản xuất bởi tổ chức Dentium Co.,Ltd. Hiện đang đặt hội sở tại Mỹ và Hàn Quốc.

nhãn hiệu này hiện đang dẫn đầu thị phần những mẫu Implant tầm trung và với chất lượng rẻ. Sở hữu minh chứng là đã được các đơn vị uy tín như FDA Hoa Kỳ, CE Châu Âu và ISO công nhận đạt tiêu chuẩn chất lượng Quốc tế.

bây giờ, Implant Superline Mỹ đang được dùng rộng rãi ở hơn 80 quốc gia trên toàn toàn cầu, và được phổ thông bệnh nhân tuyển lựa để phục hình lại răng mất trong những trường hợp như mất răng cửa, mất răng hàm…

Xem thêm:Trồng implant 1 răng bao nhiêu tiềncắm implant là gìtrụ răng implantphòng khám răng gần đâytrồng răng implant uy tín tại hà nội

CẤU TẠO CỦA TRỤ IMPLANT DENTIUM MỸ

các bác sĩ, chuyên gia nha khoa Đánh giá cao trụ Implant Dentium Mỹ ở khả năng chịu lực thấp và độ bền trong khoảng thời gian dài nhờ vào cấu tạo đặc trưng, bao gồm:

  • chế tạo hoàn toàn từ chất liệu Titanium tinh khiết, đảm bảo lành tính, không gây kích ứng và tương thích mang xương hàm cũng như mô nướu.
  • Bề mặt trụ sử dụng kỹ thuật phủ nhám SLA, kết hợp mang những hạt mài lớn và kháng axit, giúp chỉ dẫn tạo xương và kích thích tế bào xương phát triển.
  • Trên thân Implant với bề ngoài các rãnh xoắn đôi, giúp tạo điều kiện cho mô xương bám cứng cáp và nhanh chóng hơn. Rút ngắn được thời gian điều trị.
  • Bề mặt Implant Dentium Mỹ có diện tích xúc tiếp to nên đảm bảo độ ổn định cao, đặc trưng là trong các trường hợp cần nâng xoang hàm.
  • dạng hình trụ thon thả dài, nhờ đó lực phân bố trải đều lên toàn bộ bề mặt trụ.
  • Khớp nối giữa trụ Implant và Abutment mang hình dáng nón, cổ lục giác ở giữa, giúp nâng cao độ sát khít và chắc chắn giữa trụ, khớp nối sở hữu mão răng sứ.

ưu điểm CỦA TRỤ IMPLANT SUPERLINE MỸ

Chính nhờ các ưu điểm thu hút sau đây, đã giúp Implant Superline Mỹ trở lành lựa chọn rẻ trong phổ thông trường hợp mất răng:

  • Khả năng tích hợp tương đối rẻ

ko chỉ được chế tạo bởi Titanium thuần khiết, bề mặt trụ Dentium Mỹ còn được phủ thêm lớp màng sinh học TiUnite, giúp các mô xương kết liên 1 cách thức tiện lợi và mau chóng hơn. Trụ Implant tích hợp tiện lợi và ko bị đào thải.

  • Đảm bảo chức năng ăn nhai như răng thật

Khả năng chịu lực vượt trội và sở hữu đặc tính kháng gãy, ko bị tác động bởi nhiệt độ, giúp trụ Dentium Mỹ đảm bảo chức năng ăn nhai thấp. Mang đến cho bệnh nhân cảm giác ăn uống tha hồ và ngon mồm mà ko cần kiêng khem rộng rãi món.

  • Ngăn chặn hiện trạng tiêu xương

Trụ Implant sẽ thay thế cho chân răng thật đã mất, để đáp ứng lực ăn nhai và chủ động kích thích các mô xương phát triển. Từ đấy ngăn chặn hiện trạng tiêu xương, tụt nướu diễn ra.

  • Tuổi thọ cao

Sau khi phục hình sở hữu trụ Implant Dentium Mỹ, bệnh nhân sở hữu thể an tâm dùng bền lâu, thậm chí sử dụng phải chăng đến trọn đời.

  • mức giá hợp lý

Implant Dentium Superline Mỹ thuộc phân khúc Implant tầm trung, nên dễ thích hợp có vốn đầu tư của phổ quát đối tượng.

https://nhakhoahome.com/

https://trongrangimplantnhakhoahome.blogspot.com/2023/12/ky-thuan-cay-ghep-implant-all-on-6-la.html

https://trongrangimplant2023.blogspot.com/2023/12/cay-ghep-implant-all-on-6-cho-nguoi-mat.html

https://implanthanoihomedental.blogspot.com/2023/12/cay-ghep-implant-all-on-6-la-gi.html

https://homedentalimplantclinic.blogspot.com/2023/12/cong-nghe-implant-toan-ham-all-on-6.html

https://camimplantnhakhoahome.blogspot.com/2023/12/cong-nghe-implant-toan-ham-all-on-6.html

https://caytruimplantnhakhoahome.blogspot.com/2023/12/ky-thuat-implant-toan-ham-all-on-6.html

https://cayghepimplantnhakhoahome.blogspot.com/2023/12/cong-nghe-implant-toan-ham-all-on-6.html

https://lamrangimplantnhakhoahome.blogspot.com/2023/12/ky-thuat-implant-toan-ham-all-on-6.html

https://nhakhoahomeimplant.blogspot.com/2023/12/cong-nghe-implant-toan-ham-all-on-6.html

https://nhakhoatrongimplantuytin.blogspot.com/2023/12/ky-thuat-implant-toan-ham-all-on-6.html

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Những phương pháp Và giá bán thực hiện Trồng 3 Răng liên tiếp

Trồng Răng kém chất lượng với tác động Gì đến Sức Khỏe Không?

địa chỉ trồng răng implant tốt nhất hà nội - nhakhoahome